ติดต่อคุณสุวภัทร 091-559-8891 , 062-959-3615  

  • Home

วิธีการเตรียมพื้นผิว ก่อนติดตั้งพื้น พียูคอนกรีต

S 25231406

ในโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมอาหาร ยา เวชภัณฑ์ ห้องทดสอบ ห้องทดลองต่างๆ อุตสาหกรรมแช่แข็ง การแปรรูปอาหาร พื้นจะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยในการที่จะถูกมองถึงคุณภาพของสินค้า เป็นตัวชี้วัดถึงมาตรฐานของความสะอาด ถูกสุขลักษณะ ผ่านมาตรฐานจากหน่วยงานที่กำหนดได้หรือไม่ ดังนั้น ในการติดตั้งพื้นหรือการเลือกใช้วัสดุที่เหมาะสมกับพื้นโจทย์สำคัญที่ผู้บริหารควรใส่ใจและเลือกใช้ให้เหมาะสมกับการธุรกิจและการใช้งานของตัวเอง 

ทำอย่างไร ให้พื้นที่เราเลือกใช้อยู่กับโรงงานเราไปยาวนานที่สุด

- ผู้เลือกใช้ต้องคำนึงถึงลักษณะของพื้นที่เราจะติดตั้งมีการใช้งานแบบไหน ( หนักหรือเบา แล้วเลือกความหนาของวัสดุให้เหมาะสม )
- การวางโครงสร้างของฐานสร้างของโรงงาน ( คุณภาพของคอนกรีต , วิธีการติดตั้งของผู้รับเหมา ) ซึ่งจะเป็นตัวส่งผลให้พื้น PU Concrete ( พียู คอนกรีต ) ที่เราจะติดตั้งมีอายุการใช้งานที่ยาวนานด้วย
- การเตรียมพื้นผิวของผู้ติดตั้ง พื้น PU Concrete ( พียู คอนกรีต ) ถือเป็นปัจจัยสำคัญอย่างมากที่จะทำ พื้น PU Concrete ( พียู คอนกรีต ) สามารถมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน


รูปที่ 1 พื้นคอนกรีตเป็นพื้น Floor hardener


รูปที่ 2 พื้นคอนกรีตเดิมไม่แข็งแรง


รูปที่ 3 พื้นเดิมมีสี Epoxy


รูปที่ 4 พื้นเดิมมีการใช้งานมาก่อน

บริษัท โปรเกรส พลัส (ไทยแลนด์) จำกัด ของเราที่ผ่านมา เคยพบเจอคุณภาพของคอนกรีต ที่ทางโรงงานเตรียมไว้มีหลากหลายรูปแบบ ทั้งปูนไม่มีความแข็งแรง การขัดปูนไม่ทัน การใช้งานมาก่อนการติดตั้ง ทำให้เกิดความสกปรกเกิดการสะสมของเสียเข้าไปในพื้น เป็นต้น

ซึ่งปัจจัยต่างๆเหล่านั้นล้วนส่งผลให้อายุการใช้งานของพื้น PU Concrete ( พียู คอนกรีต ) ที่เราจะติดตั้งลดน้อยลง ซึ่งทางบริษัทเราเอง มีวิธีแก้ไขปัญหาต่างๆให้กับลูกค้าได้เสมอมา หรือสามารถแนะนำและบอกกล่าวกับทางผู้ใช้งาน ไว้อยู่เสมอเพื่อให้ทราบกับปัญหาต่างๆเหล่านั้น เพื่อไม่ให้โต้แย้งหรือมีปัญหากันในภายหน้า

 

  • Hits: 4101

ติดต่อคุณสุวภัทร
091-559-8891 , 062-959-3615
02-360-2099

Email
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

ผู้เข้าชมทั้งหมด 159232

© 2018.  Progress plus (Thailand) co.,LTD.